GIỜ TRÁI ĐẤT 2016

Video giới thiệu CTY


ĐZ 500 kV Pleiku-Mỹ Phước-Cầu Bông

Các lĩnh vực hoạt động

Liên Kết WEBSITE

Tìm Kiếm

Lượng Truy cập

mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
Trang Chủ Văn Hóa Hoạt Động Văn Hóa

Bài hát karaoke - Tình yêu dòng điện

Thứ sáu, 05 Tháng 5 2017 07:35

 

 

Tác giả: NS Trần Quốc Điền

 

Văn hóa giao tiếp qua Email

Thứ ba, 12 Tháng 7 2016 09:52

 

 

Chủ đề văn hóa tháng 12

Thứ ba, 22 Tháng 12 2015 10:39

 

 

Chủ đề văn hóa tháng 11 - Hướng tới tính chuyên nghiệp

Thứ năm, 26 Tháng 11 2015 10:14

      Yếu tố văn hoá luôn hình thành song song với quá trình phát triển của doanh nghiệp. Văn hoá doanh nghiệp là văn hoá của một tổ chức vì vậy nó không đơn thuần là văn hoá giao tiếp hay văn hoá kinh doanh, nó cũng không phải là những khẩu hiệu của ban lãnh đạo được treo trước cổng hay trong phòng họp. Mà nó bao gồm sự tổng hợp của các yếu tố trên. Nó là giá trị, niềm tin, chuẩn mực được thể hiện trong thực tế và trong các hành vi mỗi thành viên PECC3.
      Quá trình hội nhập Quốc tế và toàn cầu hóa đang đặt ra những thách thức to lớn cho các doanh nghiệp Việt Nam. Để vượt qua các thách thức này, bên cạnh việc phải đầu tư đổi mới công nghệ, cải tiến phương thức quản lý thì việc truy tìm lợi thế cạnh tranh đã thúc đẩy các doanh nghiệp đầu tư xây dựng và thực thi Văn Hóa Doanh Nghiệp (VHDN).
      Tài liệu văn hóa PECC3 ban hành tháng 7 năm 2014, đã và đang được nhân viên các phòng ban triển khai thực hiện, từng bước tạo nên sự chuyển biến trong nhận thức của mỗi thành viên PECC3 trong việc xây dựng và thực thi văn hóa  PECC3.
       Hòa chung cùng nhịp đập ấy, để hoàn thành tốt nhiệm vụ của mình, trong những năm vừa qua, Phòng Kỹ thuật & Quản lý chất lượng đã từng bước khẳng định tác phong làm việc của cán bộ, công nhân viên một cách chuyên nghiệp, tuân thủ các hoạt động văn hóa doanh nghiệp của Công ty.
      Văn hóa doanh nghiệp được thể hiện ở nhiều cấp độ khác nhau. Cấp dễ thấy nhất thể hiện ngay trong công việc hàng ngày nhưng cách thực thi nhiệm vụ, giữ gìn tài sản chung, chấp hành nội quy lao động, cách phát ngôn khi giao tiếp với đồng nghiệp, đối tác, khách hàng.
      Kiểm tra hồ sơ tư vấn khảo sát - thiết kế các dự án do Công ty thực hiện, kiểm tra việc tuân thủ các quy chuẩn Việt Nam, tiêu chuẩn Việt Nam, quy trình, quy phạm và quy định của Nhà nước, của ngành điện và của Công ty trước khi xuất bản.

 

Đọc thêm...

 

Chủ đề văn hóa tháng 10 - Hiến máu nhân đạo tại CNMT

Thứ bảy, 03 Tháng 10 2015 07:45

Tham gia hiến máu nhân đạo hưởng ứng "Hành Trình Đỏ" năm 2015 tại Chi nhánh Miền Trung.

 

 
 

Trang 1 trong tổng số 4